Search
Close this search box.
ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ Quick Service ไป จะได้รับอะไรตอบแทน?

ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ Quick Service ไป จะได้รับอะไรตอบแทน?

Quick Service คือ แฟรนไชส์ส่งพัสดุด่วน ควบการเป็นร้านสารพัดบริการ ที่มีช่องทางในการสร้างรายได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง อาทิ ส่งพัสดุด่วน จ่ายบิล โอนเงิน ต่อประกัน พ.ร.บ. ภาษี ถ่ายรูปด่วน ถ่ายเอกสาร ฯลฯ เป็นต้น ซึ่ง Quick Service นั้นได้รับการออกแบบแผนธุรกิจมาให้เข้ากับยุคสมัยแห่งการเติบโตของการค้าขายออนไลน์ และป้องกันความเสี่ยงในแง่ของการสร้างรายได้ทางเดียว ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการลงทุนเปิดแฟรนไชส์ Quick Service บริการสนับสนุนที่จะได้รับหลังจากตัดสินใจแล้ว จะมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

1. ฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน

หลายคนอาจจะรู้สึกกังวลว่าถ้าไม่มีความรู้ในเรื่องของการทำธุรกิจมาก่อนเลยจะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ความกังวลนั้นจะคลายลงไปได้ด้วยระบบการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน ที่ Quick Service จะเข้ามาดูแลและสอนงานในทุกๆ ขั้นตอน ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปีในธุรกิจ และสาขาที่ดูแลมาจนถึงปัจจุบันที่กว่า 350 สาขา ทำให้มั่นใจได้ว่า ถ้ากล้าที่จะลงทุน คุณจะไม่ล้มเหลวง่ายๆ อย่างแน่นอน

2. มีพี่เลี้ยงไปดูแลถึงที่

เวลาเรียนกับเวลาลงมือทำจริงมักไม่เหมือนกัน นี่คือความจริงที่ทุกคนตระหนักดี และ Quick Service เองก็เข้าใจดีเช่นกัน ดังนั้น ภายหลังจากการฝึกอบรมก่อนเปิดร้านแล้ว ในช่วงเริ่มต้นของการเปิดสาขา Quick Service จะมี “พี่เลี้ยง” ลงไปดูแลที่สาขาอย่างใกล้ชิด โดยไปประจำที่ร้านอย่างน้อย 2 วันต่อสัปดาห์ เพื่อคอยให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และประคับประคองดูแลการทำงานให้ จนกว่าจะคุ้นเคยและสามารถดำเนินงานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีพี่เลี้ยง

3. ให้คำปรึกษาตลอดสัญญา

ถึงแม้ว่าช่วงของการเริ่มต้นเปิดสาขาจะผ่านไปแล้ว พี่เลี้ยงจะกลับประจำที่ศูนย์ใหญ่แล้ว เจ้าของสาขาก็ยังสามารถที่จะปรึกษาและขอคำแนะนำในการดำเนินงานได้ตลอดสัญญา คือพูดง่ายๆ ว่า ตราบเท่าที่ยังคงดำเนินธุรกิจอยู่ ก็จะสามารถขอคำแนะนำและปรึกษาได้ตลอดไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องใดก็ตาม เพื่อให้สาขาของแฟรนไชส์นั้นเติบโตได้ และเมื่อสาขาเติบโต Quick Service ก็จะเติบโตไปพร้อมกัน

4. ออกแบบตกแต่งร้าน

ในจำนวนเงินทุนก้อนแรกก้อนเดียวสำหรับการเปิดแฟรนไชส์ Quick Service นั้น จะรวมค่าบริการในการตกแต่งและออกแบบร้านให้พร้อมใช้งานได้เลยในทันทีไปด้วยแล้ว โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มอีก ซึ่งรายละเอียดในการตกแต่งออกแบบร้าน ก็เช่น ป้ายชื่อร้าน Quick Service เคาเตอร์บริการ บอร์ดสำหรับจัดโชว์สินค้า โต๊ะรองเขียน อุปกรณ์และเครื่องมือในการทำงาน ป้ายไวนิล ฯลฯ ซึ่งทำให้สะดวกสบาย และไม่ต้องเสียเวลาหรือยุ่งยากอะไรกับการจัดการร้านอีก

5. โปรแกรมซอฟต์แวร์ในการบริหารร้าน

ความคุ้มค่าและสิ่งที่การันตีทิศทางความสำเร็จของแฟรนไชส์ได้มากที่สุดอย่างหนึ่งนั้นก็คือ “ระบบในการบริหารจัดการร้าน” ซึ่งสำหรับ Quick Service นั้น ได้จัดมอบระบบที่ดีที่สุดให้กับร้านสาขาทันทีโดยคิดค่าบริการรวมไปกับเงินทุนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งระบบซอฟต์แวร์ที่ว่านี้ จะช่วยทำให้งานบริหารจัดการในร้านง่ายขึ้น โดยสามารถใช้พนักงานเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ทำให้ประหยัดต้นทุนและเพิ่มกำไรในการทำธุรกิจได้มากขึ้น

6. จัดหาบริการใหม่ๆ เข้าสาขาอย่างไม่หยุดยั้ง

เพราะ Quick Service เชื่อในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัว จึงไม่เคยหยุดนิ่งสำหรับการพัฒนาร้านสาขาให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในสภาพเศรษฐกิจที่มักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดย Quick Service จะมีการจัดหาบริการใหม่ๆ ที่เป็นช่องทางรายได้เพิ่มให้กับสาขาตลอดเวลา

ซึ่งในปัจจุบันนอกเหนือจาก 8 ช่องทางในการสร้างรายได้แล้ว ในเร็วๆ นี้ Quick Service จะสามารถให้บริการจัดไฟแนนซ์ และสินเชื่อบ้านกับรถยนต์ได้ด้วย จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ยิ่งเวลาผ่านไป สาขาของ Quick Service จะยิ่งแข็งแกร่งและมีช่องทางรายได้ที่มากขึ้นอย่างแน่นอน

7. ทำการตลาดและจัดหาพันธมิตรเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้

Quick Service เข้าใจดีว่า การทำธุรกิจในปัจจุบันนั้นการทำการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนโลกออนไลน์นั้นมีความสำคัญ ด้วยเหตุนี้เอง Quick Service จึงจัดสรรงบประมาณในการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้เป็นที่รู้จัก และนำลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อสาขา เพราะไม่ต้องลงทุนทำการตลาดเอง

ในขณะเดียวกัน ในด้านของการหาพันธมิตรทางธุรกิจ Quick Service ก็ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ โดยปัจจุบัน Quick Service ถือเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของไปรษณีย์ไทย และ Kerry Express ซึ่งทำให้แฟรนไชส์ได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายเพื่อเพิ่มกำไรและโอกาสในการทำธุรกิจ

ปัจจุบันธุรกิจขายของออนไลน์นับได้ว่าเติบโตอย่างมาก ในขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคก็ค่อยๆ หันมานิยมการซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้ “บริการส่งพัสดุด่วน” เป็นบริการที่มีโอกาสเติบโตตามเทรนด์ของสังคมไปด้วย ดังจะเห็นได้จากการที่มีธุรกิจขนส่งเกิดขึ้นมากมาย นั่นจึงทำให้ Quick Service ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี และมีสาขากว่า 350 สาขา มีความพร้อมในการที่จะเติบโตและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในด้านการขนส่ง โดยเป้าหมายในปี 2563 นั้นคือการมีสาขาให้ได้ 1,000 สาขา และยกระดับทุกสาขาให้กลายเป็น E-Commerce Service Center หรือ ศูนย์บริการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ซึ่งนับเป็นโมเดลธุรกิจแรกที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ที่จะเข้ามาศึกษาและตัดสินใจดูว่า Quick Service นั้นเหมาะกับตัวเราเองมากน้อยแค่ไหน

บทความที่เกี่ยวข้อง
Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า