“ควิก เซอร์วิส” จับมือ “SCB” เพิ่มช่องทางให้บริการสินเชื่อลูกค้ารายย่อย
เสริมแกร่งผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ทั่วไทยคุณชาตรี ศรีชัยวาณิชย์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิก เซอร์วิส จำกัด แฟรนไชส์ร้านส่งพัสดุด่วนแบบ One Stop Service พร้อมด้วยคุณกนกวรรณ ใจศรี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Retail Lending Sales ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้ประสานความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการเพื่อผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเพิ่มช่องทางการให้บริการสินเชื่อลูกค้ารายย่อย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศให้สามารถมีเงินทุนในการสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมั่นคงในยุคดิจิตอล
ในปัจจุบันที่กระแสการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ หรือ E-Commerce กำลังเพิ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ นั้น “เงินทุน” คือ สิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย และบุคคลธรรมดาทั่วไป จำเป็นต้องมีไว้ใช้อย่างเพียงพอเพื่อต่อยอดธุรกิจต่อยอดชีวิตให้สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคง ซึ่งด้วยจำนวนสาขาของธนาคารที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญในประเด็นดังกล่าว ทางธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ประสานความร่วมมือกับ “ควิก เซอร์วิส” จับมือร่วมกันเป็นพันธมิตร ทำให้สาขากว่า 350 สาขาทั่วไทยของควิก เซอร์วิส มีฐานะเป็น “ผู้แนะนำสินเชื่อ” ให้กับธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเป็นทางการ
ส่งผลให้ควิก เซอร์วิส กลายเป็นร้านสารพัดบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครอบคลุมรอบด้านมากขึ้น โดยไม่ใช่เพียงสามารถสามารถมาใช้บริการส่งพัสดุด่วนได้เท่านั้น แต่ยังสามารถแนะนำสินเชื่อบ้านและรถยนต์ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ หรือบุคคลธรรมดาทั่วไป ที่ต้องการเงินทุนได้อีกด้วย โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปที่สาขาของธนาคาร เพราะสามารถขอรับบริการแนะนำสินเชื่อผ่านทางหน้าร้านสาขาของควิก เซอร์วิสใกล้บ้านได้เลย
ในภาพรวมของการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ กับ ควิก เซอร์วิสในครั้งนี้นั้น ทำให้เกิดประโยชน์ กับทุกฝ่าย อันได้แก่
1. ทำให้ลูกค้าบุคคลรายย่อยทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ สามารถมีช่องทางในการขอรับบริการสินเชื่อได้มากขึ้น เข้าถึงได้สะดวกมากขึ้น
2. ทำให้ธนาคารไทยพาณิชย์ มีช่องทางในการให้บริการสินค้าแก่ลูกค้ามากขึ้น เสมือนมีสาขาเพิ่มขึ้นมากกว่า 350 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย และในระยะต่อไปตามเป้าหมายของควิกเซอร์ที่จะขยายสาขาให้ได้ 1,000 สาขาภายใน 2 ปีนั้น ก็จะทำให้เสมือนธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่ให้บริการด้านสินเชื่อเพิ่มมากขึ้นถึง 1,000 สาขา
3. ทำให้สาขาของควิกเซอร์วิสสามารถมีบริการให้กับลูกค้าได้มากขึ้น และทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ที่ใช้บริการควิกเซอร์วิสสามารถมีช่องทางในการสร้างเงินทุนต่อยอดต่อธุรกิจของตัวเองได้มากขึ้น
4. เจ้าของแฟรนไชส์สาขาควิกเซอร์วิส จะมีช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นจากเดิม ทำให้รายได้ของสาขาเติบโตได้มากขึ้น
จากการจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ระหว่างควิกเซอร์วิส กับธนาคารไทยพาณิชย์ ทำให้ “ควิก เซอร์วิส” เป็นแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของคุณชาตรี ศรีชัยวาณิชย์ ผู้ก่อตั้งที่ตั้งใจยกระดับให้ควิกเซอร์วิสเป็น “E-Commerce Service Center” หรือ “ศูนย์บริการครบวงจรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์” ซึ่งทำให้วันนี้ควิกเซอร์วิสจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านที่มีบริการขนส่งพัสดุด่วนที่ส่งผ่านระบบการขนส่งของไปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้เป็นเพียงจุด Drop Off ให้กับ Lazada และ Shopee ไม่ได้แค่มีบริการห่อพัสดุฟรี มีบริการ Pick Up ไปรับของฟรีถึงบ้าน มีบริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ห่อพัสดุในราคาย่อมเยาเท่านั้น แต่ยังมีบริการแนะนำสินเชื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์สามารถมีช่องทางในการสร้างเงินทุนหมุนเวียนสำหรับต่อยอดธุรกิจได้ด้วย
ในขณเดียวกันก็ยังมีบริการอื่นๆ ที่สำคัญและจำเป็นอีกหลายอย่าง อาทิ บริการเคาเตอร์เซอร์วิส จ่ายบิล โอนเงิน บริการต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ และบริการถ่ายรูปด่วน ถ่ายเอกสาร เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นร้านสาขาสารพัดบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตผู้คนได้แบบ One Stop Service จุดเดียวจบครบทุกบริการ และถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างมั่นคงจากการมีช่องทางรายได้มากกว่า 8 ช่องทางในยุคที่การขนส่งพัสดุด่วนนั้นมีแน้วโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ
“ควิก เซอร์วิส” เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ
*เพียง 1 ชุมชน 1 สาขาเท่านั้น*
มาร่วมเติบโตกับโอกาสในการสร้างรายได้
มากกว่า 8 ช่องทางกับการลงทุนครั้งเดียวไปด้วยกัน
สอบถามเพิ่มเติม
0639656965
0860916872
0818669837
0645368163
0646428162